Tổng kết phòng kinh doanh

    Ngày 01/12/2020, trong tiết trời se se lạnh của mùa đông, toàn bộ tư vấn bán hàng đại lý ô tô VinFast Mỹ Đình gồm 3 chi nhánh: chi nhánh Mỹ Đình số 8 Phạm Hùng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội, chi nhánh Trường Chinh số 162 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội, Chi nhánh Quốc Oai – KM18 Đại lộ Thăng Long đã tổ chức buổi lễ tổng kết kinh doanh tại Nhà Hàng Vườn Xoài: 125 Hoàng Ngân – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.
Buổi lễ bắt đầu bằng tràng pháo tay đón chào đón nguyên giám đốc điều hành Lê Tiến Thịnh. Anh đã rất xúc động khi nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất & ý nghĩa nhất của toàn thể CBNV gửi tới anh. Trong ngày đặc biệt này, anh đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình, tổng kết lại doanh số kinh doanh trong những tháng 9-10 và 11. Sau đó, anh gửi những lời chúc tốt đẹp tới tất cả công ty nói chung và tư vấn bán hàng nói riêng.

 
Sau những lời phát biểu và những lời chúc tốt đẹp tới tư vấn bán hàng. Đại lý VinFast tổ chức vinh danh những tư vấn bán hàng suất sắc và những phòng bán hàng suất sắc nhất trong tháng 10 và tháng 11




Buổi lễ tiếp tục diễn ra với bữa ăn thân mật những tiếng hò reo:”VinFast Mỹ Đình thành công”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *