6 lý do nên đặt cọc VinFast VF e34 ngay hôm nay

VF e34 – mẫu xe điện thông minh đầu tiên của VinFast sau 2 tuần chính thức mở bán vẫn chưa hề giảm “nhiệt”. Không khó để lý giải vì sao mẫu xe xanh này được nhiều người dùng “săn đón” và sẵn sàng đặt mua ngay từ bây giờ.

Công nghệ an toàn vượt trội của xe điện VF e34

An toàn là tiêu chí hàng đầu khi tham gia giao thông và lựa chọn phương tiện lưu thông. Lý do khiến nhiều người quyết định đặt cọc VinFast VF e34 ngay từ khi mở bán là bởi tính năng an toàn của mẫu xe điện thông minh này.

Xe điện VF e34 cùng bạn bứt phá mọi giới hạn

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất với xe điện nói chung và VF e34 nói riêng là vận hành ổn định, vào cua êm và ít rung lắc nhờ có trọng tâm thấp.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô, trọng tâm xe càng thấp thì độ cân bằng trọng lực của xe càng ổn định, từ đó giảm thiểu nguy cơ bị rung lắc, lật xe khi đi vào khúc cua hay có va đập mạnh.

Với ô tô điện nói chung, trọng lượng xe chủ yếu tập trung tại bộ phận pin. Bộ pin lithium-ion của VF e34 được đặt ở phía dưới sàn, giữa hai trục bánh xe nên trọng tâm xe thấp. Đồng thời, bộ pin này cũng đóng vai trò giữ cân bằng trọng lực cho toàn bộ chiếc xe, giảm bớt tác động của ngoại lực trong trường hợp xe bị đâm ngang. Nhờ đó, khách hàng sẽ ít khi rơi vào tình huống lật xe gây các chấn thương nghiêm trọng.

VF e34 vận hành êm ái nhờ trọng tâm xe thấp

Bên cạnh đó, pin lithium-ion của VF e34 đạt tiêu chuẩn IP67 với khả năng chống bụi, va đập và có khả năng chịu ngập nước tới 1m trong vòng 30 phút, đảm bảo di chuyển an toàn trong điều kiện đường sá thường bị ngập vào mùa mưa tại các đô thị lớn.

Ngoài ra, hệ thống an ninh an toàn của mẫu xe điện của VinFast còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như:

  • Hệ thống 6 túi khí.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
  • Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD.
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC.
  • Chức năng kiểm soát lực kéo TCS.
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS.
  • Đèn báo phanh khẩn cấp ESS.
  • Giám sát áp suất lốp.
  • Khóa xe tự động khi xe di chuyển.
  • Móc cố định ghế trẻ em ISOFIX. 

Công nghệ an toàn vượt trội đạt tiêu chuẩn an toàn ASEAN NCAP 4* giúp người lái yên tâm di chuyển trên mọi hành trình, phù hợp với nhiều dạng địa hình cũng như điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Xe điện thông minh, đa dạng tiện ích

Không chỉ sở hữu tính năng an toàn vượt trội, xe điện VF e34 còn tích hợp công nghệ tiên tiến và tiện ích thông minh hàng đầu so với các dòng xe cùng phân khúc.

Trong đó, tính năng điều khiển bằng giọng nói ngày càng được hoàn thiện để tương tác thuận tiện hơn với người sử dụng. Khác với các dòng xe trên thị trường chủ yếu ứng dụng điều khiển giọng nói bằng ngôn ngữ tiếng Anh, xe điện VF e34 của VinFast có khả năng nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt, không phân biệt vùng miền, trở thành vị trợ lý ảo đáng tin cậy trên mọi hành trình.

Ứng dụng thông minh điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt trên xe điện VF e34

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo, VF e34 còn mở ra kỷ nguyên di chuyển của tương lai khi có khả năng tự học, ghi nhớ và đề xuất theo thói quen sử dụng của chủ xe, tự động thiết lập hệ thống điều hòa và giải trí, đem đến sự hứng khởi cho mọi hành trình. Hệ thống điều hòa trên VF e34 còn có chức năng kiểm soát chất lượng không khí và lọc không khí cabin bụi mịn PM2.5.

Tính năng thông minh gia tăng trải nghiệm, giúp người lái làm chủ mọi hành trình

Hướng tới sự an tâm và thuận tiện tối đa cho khách hàng, VF e34  ứng dụng quản lý xe thông minh như tự động cập nhật phần mềm xe từ xa (FOTA), cảnh báo tình trạng pin, tìm kiếm/định vị và dẫn đường tới trạm sạc; tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe, nhắc lịch bảo dưỡng.

Tính năng giải trí đa dạng trên VF e34 cho phép kết nối điện thoại qua Android Auto và Apple Carplay cùng màn hình giải trí cảm ứng 10 inch và hệ thống 6 loa chất lượng cao, đảm bảo mang lại trải nghiệm thư thái, thú vị cho chủ nhân trên mỗi chuyến đi.

Nội thất sang trọng, tiện ích đa dạng bên trong VF e34

Ngoài ra, xe điện VF e34 cũng được trang bị các tính năng thông minh khác như: gọi các dịch vụ cứu hộ khẩn cấp (eCall), cứu hộ (hỗ trợ cẩu xe), lịch sử hoạt động của xe, cảnh báo nguy cơ có trộm… 

Giá xe thân thiện với người dùng nhờ chính sách cho thuê pin

Mẫu SUV điện thông minh VF e34 còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi mức giá thân thiện với người dùng cùng những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tiên phong.

Thông thường, giá xe điện của các hãng trên thế giới thường cao hơn từ 10 – 20% so với xe xăng do công nghệ chế tạo, sản xuất xe điện phức tạp và chi phí đắt đỏ hơn. Tuy nhiên, giá xe VF e34 hiện tại có phần “mềm” hơn so với các xe cùng phân khúc, do VinFast áp dụng chính sách bán xe không kèm pin như thông thường để giảm giá thành sản phẩm.

Chính sách ưu đãi cho khách hàng tiên phong đặt cọc xe VF e34 áp dụng đến 30/6/2021

Hiện giá bán lẻ áp dụng cho xe không kèm pin: 690 triệu đồng/xe. Đặc biệt với các khách hàng tiên phong đặt cọc VinFast VF e34 từ 24/3/2021 – 30/6/2021 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 590 triệu đồng/xe, đồng thời nhận thêm 1 năm thuê bao pin miễn phí.

Chính sách cho thuê pin của VinFast đối với mẫu xe điện VF e34 cũng rất hợp lý khi người dùng chỉ phải trả mức phí tương đương với phí nhiên liệu cho xe xăng là 1.450.000 đồng/tháng cho quãng đường tối đa 1.400km. Người dùng cũng không phải lo ngại về mức độ tiêu hao pin trong quá trình sử dụng, bởi khi pin có khả năng tiếp nhận sạc giảm xuống mức dưới 70% sẽ được VinFast hỗ trợ đổi pin mới. 

Chi phí bảo dưỡng xe điện tiết kiệm

Mua xe VF e34, khách hàng không chỉ tiết kiệm chi phí ban đầu mà còn giảm thiểu chi phí phát sinh về bảo hành, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, chi phí bảo dưỡng xe điện chỉ tương đương 25 – 30% chi phí xe xăng. Ô tô điện như VF e34 không sử dụng động cơ đốt trong, không có quá trình đốt cháy nhiên liệu, đồng thời cũng không cần hệ thống xử lý khí thải phức tạp. Do đó, tuổi thọ của các linh kiện, phụ tùng xe điện thường cao hơn, hạn chế chi phí bảo dưỡng phát sinh trong quá trình sử dụng.

Ước tính tổng chi phí bảo dưỡng xe VF e34 cho 40.000 km chỉ khoảng 4,4 triệu đồng. Tổng chi phí bảo dưỡng xe luỹ kế đến 80.000 km đầu tiên chỉ khoảng 7,9 triệu đồng, và lũy kế đến 120.000 km đầu tiên với 12,7 triệu đồng. Chi tiết hướng dẫn bảo hành sẽ có trong sách hướng dẫn sử dụng xe, tính năng thông minh trên xe cũng sẽ tự động nhắc lịch bảo dưỡng cho khách hàng.

Chính sách bảo hành VF e34 lên tới 10 năm 

Một trong những yếu tố được ví như cú “huých” thúc đẩy khách hàng đăt xe VinFast VF e34 ngay sau khi chính thức mở bán đó chính là chính sách bảo hành ưu việt hiếm có. Với mẫu xe điện thông minh này, VinFast áp dụng thời gian bảo hành lên tới 10 năm.

Khách hàng có thể đưa xe ô tô điện VF e34 tới bất kỳ cơ sở nào thuộc hệ thống showroom của VinFast hoặc hệ thống trạm dịch vụ bảo hành và sửa chữa được VinFast ủy quyền tại Việt Nam để bảo hành, bảo dưỡng. VinFast sẽ thay thế, sửa chữa các phụ tùng của xe mới bị hỏng hóc trong trường hợp xe hoạt động trong điều kiện bình thường và phụ tùng không tốt hoặc lỗi lắp ráp.

Theo kế hoạch, trong năm nay, VinFast sẽ tiếp tục khai trương thêm gần 80 xưởng dịch vụ mới, nâng tổng số lên gần 120 xưởng trên toàn quốc, có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố, nhằm mang lại sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Xe điện VF e34 – Xe xanh bảo vệ môi trường 

Sự xuất hiện của mẫu xe ô tô điện đầu tiên của Việt Nam trên thị trường nội địa còn đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo sản xuất ô tô trong nước. Ngoài những đặc điểm, chính sách có lợi với người tiêu dùng, nhà sản xuất VinFast còn hướng tới bảo vệ môi trường và sức khỏe con người khi nghiên cứu, chế tạo thành công mẫu xe xanh thân thiện với môi trường này. Việc lựa chọn phát triển công nghệ xanh trong sản xuất ô tô là giải pháp hữu hiệu mà VinFast hướng tới để hạn chế sự tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch, giảm lượng phát thải và ít gây ô nhiễm tiếng ồn.

Xe điện VF e34 thân thiện với môi trường vì một tương lai xanh.

Đặc thù của xe điện nói chung và  VF e34  nói riêng là không thải ra bất kỳ loại khí nào gây nguy hiểm đến sức khỏe con người và môi trường như NOx, HC, CO, CO2. Bên cạnh đó, xe điện vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thư thái cho người ngồi trên xe cũng như hành khách lưu thông trên đường.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, tiếng ồn gây ra bởi các phương tiện giao thông đường bộ là tác nhân gây ra stress nghiêm trọng lớn thứ 2 chỉ sau ô nhiễm không khí. Vì vậy, sử dụng ô tô điện chính là biện pháp hữu hiệu góp phần giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn, bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của chính người tiêu dùng.

Đặc biệt, với mô hình cho thuê pin và thu hồi, đổi mới pin giảm chất lượng sau quá trình dài sử dụng, VinFast cũng sẽ có kế hoạch áp dụng các giải pháp xử lý an toàn theo đúng quy chuẩn, vừa giúp khách hàng an tâm, vừa góp phần giảm thiểu nguy cơ gây ô nhiễm môi trường.

Với lợi thế thân thiện môi trường, tích hợp nhiều tiện ích thông minh và an toàn vượt trội cùng chính sách hiếm có, VinFast VF e34 sẽ là bạn đường đáng tin cậy trên mọi hành trình. Dự kiến, những chiếc xe điện VF e34 đầu tiên sẽ được bàn giao tới khách hàng vào cuối tháng 10 năm nay. 

Sau khi đặt xe VF e34, khách hàng có thể thay đổi quyết định mua và nhận lại tiền cọc theo hướng dẫn, quy định của VinFast.

Để trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu mẫu SUV điện thông minh này, khách hàng có thể đặt cọc VinFast VF e34 ngay từ hôm nay chỉ với 10 triệu đồng. Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng tiên phong sẽ kéo dài tới 30/6/2021. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *