Vì sao bộ đôi VinFast Lux được ưa chuộng?

Sự tổng hòa của các yếu tố thiết kế, chất lượng, giá bán, chi phí sử dụng và dịch vụ sau bán hàng giúp VinFast Lux trở thành mẫu xe bán chạy tại Việt Nam.

Thiết kế sang trọng, đậm dấu ấn

Hình thành từ những bản phác họa của nhiều studio lừng danh thế giới, VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 được chính người Việt chọn lọc thiết kế. Sau đó, hãng Pininfarina của Italy đã hiện thực hóa thiết kế này thành bản concept, và cuối cùng mẫu xe thương mại hiện nay ra đời.

Giới chuyên gia đánh giá, dòng xe Lux sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, nội thất hiện đại, trau chuốt và tỉ mỉ, mang dấu ấn của những mẫu xe châu Âu. Tuy nhiên, không vì thế mà xe mất đi chất thuần Việt.

Các nhà thiết kế đã khéo léo biến tấu dải đèn LED định vị ban ngày và đèn LED hậu thành hình cánh chim Việt, trong khi lưới tản nhiệt mô phỏng ruộng bậc thang. “Chất Việt” còn được thể hiện qua màn hình với giao diện và hình nền là thắng cảnh tại Việt Nam, hay những chi tiết nhỏ như viền vô-lăng hình chữ V.

Thiết kế sang trọng của VinFast Lux được lòng người dùng.

Chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, VinFast Lux còn được phát triển trên nền tảng xe Đức, kết hợp những công nghệ tiên tiến, mang đến khả năng vận hành mượt mà. Xe có động cơ 2.0L tăng áp mạnh mẽ, kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp.

Ngoài ra, VinFast Lux được trang bị các hệ thống an toàn hiện đại như chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống trượt, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… và 6 túi khí. Trong quá trình phát triển, hệ truyền động theo công nghệ châu Âu của xe đã được tinh chỉnh nhiều lần để phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam.

VinFast đã đưa dòng xe Lux đến các trung tâm thử nghiệm và đánh giá xe lớn trên thế giới. Cả 2 mẫu Lux SA2.0 và Lux A2.0 đều vượt qua bài kiểm tra khắc nghiệt và được Uỷ ban đánh giá xe mới uy tín ASEAN NCAP xếp hạng 5 sao về độ an toàn – mức cao nhất dành cho một mẫu ôtô.

Giá cả hấp dẫn, nhiều ưu đãi

VinFast Lux được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt:

  • Giảm ngay 10% giá trị xe khi khách hàng đăng ký trả thẳng hoặc có thể tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% trong 2 năm đầu
  • Giảm đến 120 triệu khi khách hàng tham dự chương trình “Vạn quà tri ân”
  • Giảm thêm 50% phí trước bạ khi đem xe đi đăng ký. Với chính sách này khách hàng được giảm trực tiếp 100% phí trước bạ khi đăng ký vì nhà nước đang hỗ trợ giảm 50% phí trước bạ.
  • Giảm đến 200 triệu khi dùng voucher “Đẳng cấp tinh hoa”
  • Tặng đến 50 triệu khi khách hàng sử dụng chương trình” Đổi cũ lấy mới – lên đời xe sang”

Dịch vụ hậu mãi được chú trọng

Không chỉ có xe tốt và giá tốt, VinFast còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sau bán hàng, mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Riêng với hai dòng xe Lux, VinFast vừa công bố chính sách bảo hành chính hãng 5 năm, cùng dịch vụ cứu hộ 24/7 miễn phí. Tất cả xe VinFast Lux bán ra trước đây đều được áp dụng chính sách bảo hành mới này.

Theo các chuyên gia ôtô, đây là chính sách nổi bật tại thị trường Việt Nam. Thông thường, các hãng xe khác chỉ bảo hành 3 năm. Một số hãng có thể tặng thêm cho khách hàng 1-2 năm bảo hành kèm theo một số điều kiện, giới hạn nhất định, hoặc cung cấp thêm các gói dịch vụ gia hạn bảo hành mà khách hàng phải chi thêm tiền để mua.

Cách bảo hành của VinFast vừa cho thấy sự tự tin về chất lượng sản phẩm, vừa mang đến cho khách hàng sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng, giúp giảm bớt gánh nặng “nuôi xe”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *