VinFast Mỹ Đình Số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội 0979548998

Lưu ý và hướng dẫn sử dụng bộ sạc di động 2.2 kW cho xe điện VinFast VF e34

Bộ sạc di động 2.2 kW kèm theo xe điện VF e34 sẽ giúp quý khách hàng thuận tiện trong việc sạc xe tại nhà hoặc các địa điểm khác trong trường hợp không đến được mạng lưới trạm sạc của VinFast.

1. Lưu ý trong lần đầu tiên xe điện VF e34 bằng bộ di động 2.2 kW tại nhà

VF e34 là sản phẩm ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam với nhiều tính năng thông minh, toàn vượt trội so với xe cùng phân khúc C-SUV. Trong đó, an toàn yếu tố được sử dụng cho khách hàng trong quá trình vận hành luôn được chú ý.

Khi nhận xe điện VF e34, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ sạc di động 2.2 kW để chủ động sạc pin với mạng lưới điện sinh hoạt tại nhà, tại các địa điểm thuận tiện khác mà không phải trạm sạc công cộng của VinFast. Để sử dụng hiệu quả và an toàn bộ sạc di động 2.2 kW, quý khách hàng cần lưu ý các chi tiết như sau:

1.1. Một số yêu cầu về nguồn điện khi sử dụng bộ sạc di động VinFast VF e34

Để đảm bảo an toàn điện cho người dùng và thiết bị hoạt động đúng tiêu chuẩn, bộ sạc chỉ hoạt động khi sử dụng đúng loại ổ cắm và nguồn điện cấp cho bộ sạc được đấu tiếp địa. Cụ thể:

Ổ cắm loại E

 

Ổ cắm loại E dùng cho bộ sạc di động VinFast VF e34 (Nguồn: Sưu tầm)

Ổ cắm loại F

Ổ cắm loại F dùng cho bộ sạc di động VinFast VF e34 (Nguồn: Sưu tầm)

1.2. Cách bảo quản bộ sạc di động

Để bộ sạc di động 2.2kW phát huy hiệu suất, đảm bảo an toàn và độ bền, người dùng cần lưu ý các cách bảo quản như sau:

2. Hướng dẫn cách sử dụng bộ sạc di động VinFast VF e34

2.1. Cách sử dụng

2.2. Lưu ý an toàn

*Lưu ý: VinFast sẽ không chịu trách nhiệm nếu bộ sạc được sử dụng không đúng cách dẫn đến hư hỏng hoặc các tình huống nguy hiểm khác.

2.3. Trình tự sạc

2.4. Status display

Với bộ di động 2,2 kW, người dùng có thể không kết nối điện VF e34 tại nhà hoặc các điểm khác có tiêu chuẩn đáp ứng điều kiện về hệ thống điện. Bên cạnh hệ thống hơn 40.000 cổng kết nối VinFast , đây chính là giải pháp giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe năng lượng, xóa bỏ tâm trí e ngại về các đường có thể di chuyển của phương tiện mới này.