VinFast Mỹ Đình Số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội 0979548998

Ưu đãi đến 50 triệu đồng với Voucher Vinhomes mua xe điện VinFast

Với mục tiêu kiến tạo tương lai xanh, khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện thân thiện với môi trường, VinFast đã phối hợp với Vinhomes phát hành Voucher Vinhomes mua xe điện VinFast – Voucher Sống Xanh dành tặng khách hàng mua xe điện và những cư dân sinh sống tại Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

 

Sở hữu Voucher Vinhomes mua xe điện VinFast – Voucher Sống Xanh, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 30 đến 50 triệu đồng khi mua ô tô điện VinFast và miễn phí 2 năm gửi xe và sạc điện tại trạm sạc VinFast thuộc Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

Ưu đãi đến 50 triệu đồng với Voucher Sống Xanh khi mua xe điện VF e34, VF 8, VF 9 

1. Thông tin Voucher  Sống Xanh

1.1. Các loại Voucher Vinhomes mua xe điện VinFast

Voucher Sống Xanh là loại thẻ định danh dành cho chủ sở hữu nhà hoặc khách đã ký hợp đồng mua nhà Vinhomes bao gồm các mệnh giá: 30.000.000 đồng và 50.000.000 đồng

Loại Voucher này áp dụng thanh toán cho tất cả các loại xe ô tô điện VinFast và có hiệu lực 2 năm kể từ ngày phát hành.

1.2. Đặc điểm nhận dạng Voucher mua xe điện VinFast

Voucher Sống Xanh có màu xanh lá, mặt trước hiển thị logo VinFast, Vinhomes, mệnh giá và thời gian hết hạn của thẻ là tháng 7/2024.

Mặt sau cung cấp thông tin như sau:

Series trên mặt sau Voucher bao gồm 6 chữ số:

Voucher Vinhomes mua xe điện VinFast mệnh giá 30 triệu đồng

Voucher Vinhomes mua xe VinFast mệnh giá 50 triệu đồng

2. Điều kiện áp dụng Voucher Sống Xanh

2.1. Điều kiện, điều khoản chính

2.2.  Các điều khoản khác

Ngoài các điều khoản điều kiện chính được in trên Voucher Sống Xanh, khách hàng cần tuân thủ tất cả các điều khoản, điều kiện sử dụng như sau:

3. Quyền lợi dành cho khách hàng sở hữu Voucher Sống Xanh

Khách hàng sử dụng Voucher Sống Xanh được hưởng những đặc quyền hấp dẫn khi mua xe và sử dụng tiện ích của Vinhomes:

Lưu ý: Khách hàng chỉ được miễn phí gửi xe và sạc điện tại khu đô thị Vinhomes đang cư trú. Khách hàng gửi xe và sạc tại các khu đô thị Vinhomes khác nơi cư trú không được hưởng các quyền lợi này.

4. Hướng dẫn sử dụng Voucher Vinhomes mua xe điện VinFast

4.1. Khách hàng làm mất Voucher có được áp dụng ưu đãi không?

Trường hợp bị mất bản cứng Voucher Sống Xanh, khách hàng vẫn được áp dụng ưu đãi mua xe điện VinFast. Khách hàng cần điền mẫu xác nhận mất Voucher gửi Ban quản lý Vinhomes nơi cư trú để xin xác nhận và dùng giấy xác nhận này thanh toán cho Showroom/Nhà phân phối thay Voucher bản gốc.

Khách hàng cần liên hệ với Ban quản lý Vinhomes để được xác nhận mất Voucher Sống Xanh

4.2. Thủ tục thanh toán, bàn giao xe như thế nào?

Tất cả khách hàng mua xe điện VinFast sử dụng Voucher Sống Xanh sẽ ký bổ sung Phụ lục hợp đồng. Trong đó quy định điều kiện bàn giao xe như sau:

Voucher Vinhomes mua xe điện VinFast là cơ hội để Khách hàng sở hữu mẫu xe ô tô điện yêu thích với chi phí tiết kiệm, cùng VinFast đón đầu kỷ nguyên di chuyển xanh và kiến tạo chuẩn sống mới tại những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Khách hàng đặt cọc xe ô tô điện VinFast VF e34, VF 8, VF 9 ngay hôm nay để trải nghiệm những khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng thông minh, công nghệ hiện đại được trang bị trên xe và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ VinFast. 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm của VinFast, vui lòng liên hệ với chúng tôi: