Tìm hiểu về khả năng tăng tốc xe điện VinFast

Khả năng tăng tốc xe điện là sự cộng hưởng của khả năng sản sinh mô men xoắn, hệ thống truyền động và năng lượng của phanh tái sinh. So với nhiều mẫu xe cùng phân khúc, ô tô điện VinFast sở hữu khả năng tăng tốc mạnh mẽ, mượt mà đầy ấn tượng.

Ô tô điện ngày càng khẳng định sức hút khi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, phù hợp với xu hướng di chuyển của tương lai. Các nhà sản xuất không ngừng cải tiến động cơ, pin, các trang bị công nghệ và tính năng thông minh giúp cải thiện khả năng tăng tốc xe điện, tối ưu trải nghiệm của người dùng. Với khả năng sản sinh mô men xoắn cực đại lớn cùng hệ thống truyền động, hệ thống phanh tái sinh hiện đại, khả năng tăng tốc của xe điện VinFast được đánh giá là ấn tượng so với những mẫu xe cùng phân khúc.

1. Khả năng tăng tốc xe điện VinFast VF 8

VinFast VF 8 sử dụng động cơ 2 motor loại 150kW. Tuy nhiên, 2 phiên bản VF 8 Eco và VF 8 Plus có công suất khác nhau. Trong đó, VF 8 Eco có công suất tối đa 260kW, mô men xoắn cực đại lên tới 500Nm mang đến khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dự kiến trong khoảng 5,9 giây.

Còn phiên bản VinFast VF 8 Plus có công suất tối đa 300kW, mô-men xoắn cực đại 620 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian dự kiến chỉ trong khoảng dưới 5,5 giây.

 

VinFast VF 8 còn trang bị 2 phiên bản pin cho phạm vi di chuyển dự kiến lên đến 471km (bản Eco) và 447km (bản Plus) sau mỗi lần sạc đầy. VF 8 là lựa chọn hàng đầu, giúp khách hàng vững tâm di chuyển trên mọi hành trình.

2. Khả năng tăng tốc xe điện VinFast VF 9

VinFast VF 9 gồm 2 phiên bản Eco và Plus có công suất tối đa 300kW và mô men xoắn cực đại 620Nm. Thời gian dự kiến tăng tốc từ 0 – 100km/h của VF 9 Eco và Plus khoảng 6,5 – 7,5 giây (tùy phiên bản pin). Đây là khả năng tăng tốc ấn tượng đối với mẫu xe SUV điện hạng E.

Ngoài ra, VinFast VF 9 được trang bị 2 phiên bản pin cho quãng đường vận hành lên đến 594km (bản Plus) và 580km (bản Eco) sau khi sạc đầy. Với hệ thống pin ưu việt này, VinFast VF 9 người dùng an tâm di chuyển đường trường, địa hình phức tạp…

 

Nhờ những trang bị vượt trội trong động cơ mà khả năng tăng tốc xe điện VinFast vượt trội hơn so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường. Với tính năng ưu việt này, xe điện VinFast hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những tín đồ đam mê tốc độ và làm chủ mọi hành trình.

Quý khách hàng đặt mua VF e34 hoặc đặt cọc VF 8 và VF 9 ngay hôm nay để sở hữu mẫu xe ô tô điện vận hành mạnh mẽ và có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ VinFast. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *