Toàn bộ VinFast VF e34 sẽ được cập nhật phần mềm và thay thế ắc-quy nếu cần

Thông báo mới từ VinFast cho biết mẫu ô tô điện VF e34 sẽ được cập nhật phần mềm và có thể thay mới ắc-quy 12V nếu cần thiết.

Ngày 7/11, VinFast Trading đã thông báo chiến dịch cập nhật phần mềm mới cho toàn bộ ô tô điện VF e34 đã bán ra và đang lưu hành trên đường tại Việt Nam; theo đó, hãng cho biết: “Phần mềm mới mang tới nhiều cải tiến và bổ sung một số tính năng mới”.

Đáng chú ý, bên cạnh việc cập nhật phần mềm, các xe VF e34 cũng sẽ được thay thế miễn phí ắc-quy 12V tại xưởng dịch vụ của các đại lý VinFast . Việc thực hiện sẽ diễn ra từ ngày 9/11/2022 và thời gian dự kiến sẽ kéo dài khoảng 3 giờ đồng hồ.

Trao đổi với đại diện truyền thông VinFast, thông tin mà Chuyên mục Xe và Công nghệ có được thì đây là chiến dịch chăm sóc khách hàng, không thuộc dạng triệu hồi xe. Đồng thời, trong dịp này, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra ắc quy của xe VF e34 và sẽ thay thế trong trường hợp cần thiết.

Từ khi bán ra thị trường, một số trường hợp xe VinFast VF e34 đã gặp tình trạng chết máy giữa đường và không thể khởi động lại. Trong tháng 9 vừa qua, VinFast không công bố doanh số bán hàng của các dòng xe hãng đang bán tại Việt Nam; nhưng số lượng VF e34 bán ra thị trường đến thời điểm hiện tại chắc chắn đã hơn 2.000 chiếc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *