30 ngày trải nghiệm miễn phí FPT Play cho khách sở hữu ô tô điện VinFast

Người yêu bóng đá có thể thưởng thức Champions League, Europa League cùng chương trình giải trí đa dạng trên xe VF 8 và VF e34 với ứng dụng FPT Play. VinFast còn tặng khách mua xe gói ưu đãi FPT Play xem không giới hạn trong 1 tháng.

Đem cả thế giới giải trí lên xe

Ngay từ khi những chiếc xe điện VF e34 đầu tiên được giao đến khách hàng, VinFast đã tích hợp dịch vụ truyền hình FPT Play ngay trên hệ thống và nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng.

Theo đó, người dùng xe VF e34 đánh giá cao nội dung phong phú đa lĩnh vực trên ứng dụng này bao gồm thể thao, phim truyện, giải trí, gameshow và các kênh truyền hình trực tuyến. Các kỹ sư hai bên đã nghiên cứu và tinh chỉnh ứng dụng FPT Play cho phù hợp điều kiện sử dụng, với các thao tác dễ dàng trên màn hình giải trí trung tâm.

“Cày phim, xem bóng đá trong lúc chờ sạc xe là một trải nghiệm hay. Tiện ích thú vị này giúp tôi thay đổi dần thói quen sử dụng xe, khi chuyển từ xe xăng sang xe điện”, anh Vũ Minh Tuấn (TP.HCM) – một chủ xe VF e34, cho biết.

Theo thông tin từ VinFast, hiện FPT Play cũng đã được tích hợp trên mẫu eSUV VF 8 để người dùng có thể trải nghiệm, giải trí lúc chờ sạc xe hay trong các chuyến dã ngoại. Đặc biệt, khi kích hoạt FPT Play trên các dòng xe điện VinFast, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi gói dịch vụ MAX 1 tháng miễn phí để tận hưởng thế giới giải trí đa dạng với kho phim truyền hình, điện ảnh bản quyền từ các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan hay Âu – Mỹ với hàng trăm tựa phim phát song song quốc tế, được ra mắt liên tục trong năm.

Cầu trường thu nhỏ trên ô tô điện thông minh

Trên các hội nhóm cộng đồng ô tô điện VinFast, nhiều khách hàng chia sẻ về các nội dung thể thao đặc sắc có thể thưởng thức trên các dòng xe có tích hợp FPT Play. Ứng dụng này mang đến cho khán giả hàng loạt các giải đấu lớn hàng đầu thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá với các giải đấu thuộc UEFA, AFC, AFF, võ thuật như Bellator MMA, PFL Championship, các giải Golf hàng đầu như PGA Championship, USGA và các giải bóng rổ nhà nghề số 1 thế giới như NBA, EuroLeague…

“Là fan bóng đá thì không thể bỏ được FPT Play vì họ sở hữu bản quyền của những giải như Champions League, Europa League, FA Cup… Nay có ưu đãi từ VinFast thì anh em tha hồ xem”, anh Nguyễn Văn Mạnh (Thái Bình), một tài xế sử dụng VF e34 cho biết.

Trong khi đó, anh Thái Văn Hải (TPHCM) chia sẻ sẽ đăng ký ngay FPT Play khi nhận xe VF 8, bởi theo anh, đây là ứng dụng mang lại niềm vui cho cả nhà vì ai cũng có thể tìm được chương trình yêu thích của mình tại đó.

“Trên VF 8 có sẵn FPT Play quá tiện để cập nhật thông tin bóng đá hay xem lại các trận trong lúc chờ vợ đi chợ. Ngoài ra con mình cũng có thứ giải trí như xem phim, chương trình truyền hình lúc dừng sạc hay đi cắm trại”, anh Hải nói và chiếc VF 8 giờ đây đã như một người bạn của gia đình.

Không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí bất tận qua FPT Play, các mẫu xe ô tô điện thông minh của VinFast còn giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng qua Shopee, đặt lịch chăm sóc sức khỏe trên MyVinmec hay đặt vé máy bay, du lịch nghỉ dưỡng đến các hệ thống Vinpearl thông qua MyVinpearl.

Với nhiều tiện ích liên tục được tích hợp trong gói dịch vụ thông minh Smart Services, ô tô điện VinFast vượt lên trên một phương tiện di chuyển thông thường, để có thể trở thành người bạn đồng hành thông minh chia sẻ mọi trải nghiệm trên các cung đường một cách tiện lợi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *