Thư ngỏ Chương trình Đồng hành trao quà Tết Quý Mão

THƯ NGỎ

Thân gửi Quý thành viên,  

Trên hành trình phát triển Cộng đồng VinFast Toàn cầu, chúng tôi tin rằng thiện nguyện là một hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn, rằng mỗi hạt mầm tốt đẹp chúng ta gieo xuống hôm nay sẽ góp phần xây dựng nên một xã hội tốt đẹp hơn.  

Trong dịp Tết Quý Mão 2023, cái Tết đầu tiên của Cộng đồng VinFast Toàn cầu, chúng tôi trân trọng mời Quý thành viên đóng góp thời gian và công sức của mình đồng hành cùng Quỹ Thiện Tâm – quỹ từ thiện do Tập đoàn Vingroup tham gia sáng lập và tài trợ – tham gia chương trình Đồng hành trao quà Tết Quý Mão mang niềm vui và ngày Tết ấm no cho những người nghèo trên khắp cả nước.  

Quỹ Thiện Tâm đã chuẩn bị 150.000 suất quà Tết tại 63 tỉnh, thành. Mỗi phần quà giá trị hơn 600.000 đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và túi quà. Chương trình sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 06/01/2023 đến 08/01/2023 (tức từ ngày 15 đến 17 tháng Chạp Âm lịch) và kêu gọi thành viên Cộng đồng VinFast tham gia góp sức trao những phần quà này đến tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.  

Đồng hành cùng Quý thành viên, VinFast xin được đài thọ chi phí xăng/năng lượng nếu quý vị đi xe riêng thương hiệu VinFast (*), hoặc bố trí xe bus, và chi phí ăn ở trong những ngày đi trao quà. Chương trình có những hoạt động giao lưu, gắn kết thành viên tại địa phương trong các chuyến đi.  

Hạnh phúc là sẻ chia, Đội ngũ phát triển cộng đồng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thành viên và có nhiều hoạt động gắn kết ý nghĩa để xây dựng một cộng đồng vững mạnh, để những chiếc xe VinFast chở nặng yêu thương tự hào đi khắp mọi miền đất nước.  

Quý thành viên đăng ký tham gia theo mẫu tại đây trước 23h59 ngày 18/12/2022.  

Vô cùng trân quý và cảm ơn!  

Cộng đồng VinFast Toàn cầu.  

(*) BTC sẽ sớm công bố chi tiết.
(**) Dựa theo số lượng Thành viên đăng ký và xác nhận tham gia thực tế, BTC có thể sớm đóng đăng ký với một số Lộ trình cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *