VinFast Lux SA V8

Vinfast Lux V8 là phiên bản xe đặc biệt được trang bị, đầu tư nhiều công nghệ, tiện nghi hiện đại và cao cấp bậc nhất. Theo thông báo từ nhà sản xuất Vinfast Lux V8 2020 là dòng xe cao cấp phát triển dựa trên mẫu xe SUV Lux SA 2.0. Vinfast Lux V8 là hệ xe nâng cấp, có nhiều cải tiến đáng giá với tổng thể hoàn hảo, được đánh giá cao hơn hẳn chiếc xe tiền nhiệm trước đó.

Với diện mạo của một mẫu xe mang phong cách thể thao bởi vậy nên đầu Vinfast Lux V8 2020 cũng được thiết kế mang tới vẻ đẹp vô cùng nổi bật, trẻ trung và năng động. Thiết kế đầu xe của Vinfast Lux V8 2020 đã góp phần tạo nên một tổng thể xe hoàn hảo, ấn tượng nhất.

Trên bề mặt đầu xe được trang bị nhiều đường gân nhỏ vừa giúp đầu xe trở nên nổi bật hơn vừa đem lại cảm giác mềm mại, tinh tế hơn. Ở vị trí trung tâm đầu xe là bộ lưới tản nhiệt có thiết kế độc đáo. Lưới tản nhiệt của Vinfast Lux V8 2020 có tạo hình chữ V, nâng đỡ và ôm trọn lấy logo của Vinfast. Chính thiết kế này đã mang lại một sự đồng nhất đầy tinh tế của nhà sản xuất dành cho Vinfast Lux V8 2020.

2 bên đầu xe là hệ thống đèn pha. Có thể nói, Vinfast Lux V8 2020 là một trong những mẫu xe sở hữu bộ đèn pha có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay. Đèn pha của Vinfast Lux V8 2020 có kích thước vô cùng nhỏ, được nối liền với các dải LED kéo dài bao quanh viền lưới tản nhiệt. Chính kiểu thiết kế này đã mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ chất lượng cho ngoại hình xe đồng thời cũng mang lại cho Vinfast Lux V8 2020 khả năng chiếu sáng tốt nhất.

Vinfast Lux V8 2020 có phần thân xe nổi bật nhờ chiều dài “miên man” lên tới 4940 mm. Thân xe của Lux V8 mang đến một ngoại hình xe bề thế, chắc chắn và vô cùng nổi bật nhờ các đường gân sợi to bản kéo dài khắp phần thân xe. 

Chi tiết ấn tượng nhất tại phần thân xe là bộ vành xe. Vinfast Lux V8 2020 sử dụng bộ vành đa chấu kích thước lớn tới 22 inch, phù hợp với ngoại hình to lớn của xe. Vành xe Vinfast Lux V8 2020 có tất cả 10 chấu thanh mảnh, đối xứng nhau tạo nên một tổng thể đẹp mắt. 

Đuôi xe của Vinfast Lux V8 2020 có thiết kế bầu tròn với phong cách đơn giản, không có quá nhiều các chi tiết nổi bật. Gây ấn tượng đặc biệt nhất cho phần đuôi xe là hệ thống đèn hậu. Cụm đèn hậu của Vinfast Lux V8 2020 được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, cầu kỳ kết hợp cùng các dải đèn LED, đèn phản quang giúp tạo ra khoảng cách an toàn với các xe phía sau.

Vinfast Lux V8 2020 còn được trang bị thêm 4 ống xả hình tròn mạ crom sáng bóng nổi bật ở phía dưới cùng của đuôi xe. Được đầu tư tới 2 cụm ống xả kép đã giúp Vinfast Lux V8 2020 có được âm thanh vô cùng mãn nhãn khi xe khởi động và tăng tốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *