VinFast trưng bày President tại Landmark 81

Không gian trưng bày VinFast President đặt tại sảnh toà nhà cao nhất Việt Nam, hút khách tham quan nhờ thiết kế độc đáo.


Không gian trưng bày SUV đầu bảng của VinFast được đặt lại Landmark 81 (TP HCM), thiết kế theo mô hình chữ V, cách điệu từ logo của hãng. Bên ngoài, thiết kế này có những đường gân dập nổi, mang vẻ ngoài khoẻ khoắn đặc trưng dòng xe President, gây ấn tượng mạnh với khách tham quan.

Nằm sát cạnh hồ phun nước, cộng với hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, “ngôi nhà riêng” của VinFast President nổi bật trong đêm, như nằm trong một thể thống nhất với toà nhà cao nhất Việt Nam.

Không gian trưng bày này có bốn mặt là kính trắng, đèn trần cách điệu lấy cảm hứng từ cửa sổ trời trên xe. Chiếc VinFast President được trưng bày là phiên bản màu vàng Golden Rod, đây là một trong 10 màu sơn mới được hãng Việt giới thiệu.

President là mẫu xe mạnh mẽ nhất của VinFast, sử dụng động cơ V8 6.2 cho công suất 455 mã lực, sức kéo 624 Nm. Xe sản xuất giới hạn 500 chiếc, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Xe sở hữu chiều dài cơ sở 3.133mm với không gian khoang thứ hai rộng rãi. VinFast President có các trang bị cao cấp phục vụ chủ nhân như ghế bọc da Nappa thêu thủ công, đa dạng chế độ massage cho hàng ghế trước và sau…

VinFast President có tuỳ chọn 18 màu sơn độc đáo, kết hợp cùng 2 phương án trang trí nóc và 3 mẫu la-zăng. Mỗi sự kết hợp đều giúp chủ nhân thể hiện cá tính riêng của mình.
Các đường gân nổi hai bên thân xe và trên nắp capo không chỉ mang đến sự khỏe khoắn mà còn giúp tối ưu tính khí động học cho xe. Dưới nắp capo là “mãnh thú” V8 6.2L giúp VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h, theo công bố từ nhà sản xuất.

President được VinFast công bố giá bán 4,6 tỷ đồng. 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe sẽ được hưởng mức giá ưu đãi là 3,8 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *