Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận 10 VF Point!

100 thành viên đầu tiên tham gia cuộc thi “Vi vu với ViVi” sẽ nhận 10 điểm VF Point vào tài khoản.

Cuộc thi Vi vu cùng Vivi đang diễn ra vô cùng sôi nổi với gần 100 bài thi. “Cô nàng” trợ lý ảo thông minh trên xe VinFast đã có nhiều màn đối đáp thú vị với chủ xe.

Thành viên có thể ghi lại cuộc giao tiếp với ViVi để tìm cung đường đi, tìm thông tin thời tiết, tìm vị trí trạm sạc. Vui nhộn hơn, ViVi có thể “đối đáp rất mặn” như em có người yêu chưa, ai đẹp nhất trong xe, xin phép vợ đi nhậu…

Các thành viên chủ xe xăng vẫn có thể gửi bài dự thi, vì chỉ cần mượn xe ô tô điện VinFast từ người quen để trải nghiệm tính năng trợ lý ảo.

Theo thể lệ của cuộc thi, 100 thành viên gửi bài dự thi sớm nhất sẽ nhận 10 điểm VF Point (điểm sẽ cộng vào tài khoản sau).

Điểm VF Point là một trong những đặc quyền dành cho chủ xe tham gia Cộng đồng VinFast Toàn cầu. Theo đó, khi trở thành thành viên Cộng đồng, mỗi chủ xe sẽ tích điểm VF Point thông qua 4 hoạt động: trả lời khảo sát (25 điểm); giới thiệu thành viên mới (50 điểm); mua xe ô tô VinFast thứ hai; giới thiệu người quen mua xe ô tô VinFast thành công (số điểm theo bảng chi tiết này).

Với điểm VF Point tích được, các thành viên dùng để đổi lấy các phụ kiện mang thương hiệu VinFast tại trang shop phụ kiện online của VinFast. Hiện shop có hàng chục món phụ kiện dành cho các chủ xe, như áo thun, mũ lưỡi trai, bình giữ nhiệt, ô dù, thảm cốp, thảm sàn, rèm che nắng… Các thành viên Cộng đồng đã dùng điểm VF Point đổi được rất nhiều món phụ kiện.

Và từ 11/9/2023, thành viên tiếp tục được dùng điểm VF Point để thanh toán hóa đơn thuê pin xe ô tô điện hàng tháng, thanh toán tiền sạc pin xe điện.

Do đó các thành viên đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia cuộc thi sáng tạo clip “Vi vu với ViVi” để không chỉ nhận VF Point mà còn nhận được giải thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 10 triệu đồng và có cơ hội gặp gỡ GS. Cù Trọng Xoay.

➤ Thời gian: 8/9/2023 – 15/10/2023

➤ Đối tượng tham gia: Tất cả Thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu

➤ Thời gian công bố kết quả cuộc thi: 20/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *