Tặng quà thành viên đến lái thử VF 6

Quý thành viên đến tham dự lái thử xe ô tô điện VF 6 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cuối tuần này sẽ nhận quà từ Cộng đồng VinFast Toàn cầu.

 

Với đặc trưng của xe ô tô điện, VinFast VF 6 vượt trội so với các đối thủ ở cả phân khúc B và C về các trang bị, công nghệ an toàn và tính năng thông minh. Cảm giác lái xe điện cũng tuyệt vời, khác biệt so với xe xăng.

 

Cộng đồng thân mời Quý thành viên ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đến trải nghiệm để trở thành những người đầu tiên trên toàn cầu lái thử mẫu xe VF 6.

 

 

Địa điểm lái thử:

 

1. Khu vực Hà Nội

√ Hai ngày 21-22/10/2023 tại Showroom Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

2. Khu vực TP Hồ Chí Minh

√ Hai ngày 21-22/10/2023 tại Vincom Landmark 81, quận Bình Thạnh, TP HCM

 

Quà tặng riêng của Cộng đồng dành cho thành viên: 01 mũ. Khu vực Hà Nội thành viên sẽ nhận quà ngay tại sự kiện lái thử. Khu vực TP Hồ Chí Minh thành viên sẽ nhận quà tại một sự kiện khác của Cộng đồng tổ chức ngày 27/10/2023 tại TP Hồ Chí Minh.

 

Số lượng quà có hạn nên Cộng đồng sẽ tặng cho các thành viên đến sớm. Cách thức nhận quà: thành viên sử dụng app VinFast Club trên điện thoại, mở tài khoản thành viên để Cộng đồng xác nhận, trao quà. 

 

Ngoài quà riêng Cộng đồng, khách lái thử vẫn nhận quà khác từ Ban tổ chức lái thử.

 

Hãy cùng những người thân yêu ghé ngay các điểm trưng bày và lái thử VF 6 để cùng chiêm ngưỡng và tận tay trải nghiệm mẫu SUV khởi đầu mọi hành trình của gia đình Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *