VinFast Chính Thức Ra Mắt Ô Tô Điện Tại Ấn Độ: Khám Phá Dòng Xe VF 5 và VF e34 với Mức Giá Dự Kiến Tại Thị Trường Mới!

VinFast Ấn Độ: Điểm Mở Đầu Cho Sự Phát Triển Của Xe Điện Vào Năm 2025

VinFast, nhà sản xuất xe điện hàng đầu Việt Nam, đang chuẩn bị cho việc nhập khẩu hai mẫu xe điện mới vào thị trường Ấn Độ. Dự kiến, VinFast sẽ áp dụng chính sách xe điện mới và bắt đầu với việc nhập khẩu nguyên chiếc trước khi bắt đầu sản xuất tại Tamil Nadu vào năm 2025. Hai mẫu xe, một SUV cỡ nhỏ và một mẫu crossover hatchback, dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa sau của năm tài khóa 2025.

VinFast đã nộp đơn xin áp dụng chính sách mới về xe điện của Chính phủ Ấn Độ và dự kiến sẽ nhập khẩu một số mẫu xe để tận dụng các lợi ích từ việc này. Mặc dù được nhập khẩu nguyên chiếc, dự kiến các mẫu xe này sẽ có mức giá hấp dẫn, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ lớn như Tata Motors, MG Motor và Mahindra trên thị trường ô tô điện Ấn Độ.

VinFast cũng đang xác định chiến lược ra mắt thị trường và mạng lưới đại lý tại Ấn Độ. CEO VinFast Ấn Độ, ông Phạm Sanh Châu, cho biết VinFast cam kết cung cấp cho khách hàng Ấn Độ nhiều sản phẩm ô tô điện hàng đầu thế giới và đang làm việc chặt chẽ với các đối tác đại lý để thiết lập mạng lưới bán lẻ trên khắp đất nước.

Với nhà máy sản xuất rộng lớn tại Tamil Nadu, VinFast cũng có kế hoạch xuất khẩu xe ra toàn cầu, sử dụng vị trí gần cảng biển để thuận lợi cho việc xuất khẩu. Dự kiến nhà máy sẽ bắt đầu sản xuất các mẫu xe nội địa từ năm 2025.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *